Ngày 31/5/2019 Công đoàn Chi cục Thủy sản Đắk Lắk tổ chức Tết Thiếu nhi cho các cháu là con em của công chức, người lao động đang làm việc tại cơ quan.

          Tham dự ngày vui của các cháu có ông Nguyễn Văn Nam, Bí thư Chi bộ Chi cục Thủy sản; ông Trịnh Bá Sơn, Chủ tịch Công đoàn Chi cục Thủy sản; các công chức, người lao động trong Chi cục. Đặc biệt là sự có mặt của các cháu là con em của công chức, người lao động đang làm việc tại cơ quan.

Ông Trịnh Bá Sơn, Chủ tịch Công đoàn Chi cục Thủy sản điều hành hoạt động

          Đây là hoạt động thường niên hàng năm do Công đoàn chủ trì tổ chức để các cháu có dịp gặp gỡ, vui chơi trong ngày Tết thiếu nhi đầy ý nghĩa. Tại đây các cháu có dịp gặp gỡ, giao lưu ca nhạc, nhận các phần quà ý nghĩa từ Công đoàn, cơ quan gửi tặng. Ngoài ra, trong dịp Tết Thiếu nhi các cháu còn được đăng ký xem phim, đi tham gia các trò chơi tại các khu vui chơi giải trí. Điều này góp phần cho các cháu có những ngày hè sôi động, đầy ý nghĩa.Qua đây cũng thể hiện sự quan tâm của chính quyền, đoàn thể đối với công tác giáo dục, chăm lo đời sống tinh thần cho các cháu thiếu nhi.

Một số hình ảnh trong ngày vui của các cháu

(Bài và ảnh: Khánh Toàn)

TIN KHÁC